Dây đèn nháy trang trí bóng quả nhãn - G12

dây đèn trang trí bóng quả nhãn G12
LED-PL-G12-220V  (chống nước)

(nếu xem các bộ phim về Giáng sinh của Châu Âu và Mỹ thì chúng ta sẽ bắt gặp sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến trên các cây thông Noel và các không gian sân vườn)

        Là loại dây đèn trang trí được thiết kế để sử dụng trong nhà và ngoài trời. Sử dụng bóng LED Ø3mm, được chụp một lớp vỏ bằng nhựa PVC G12 (hình dáng giống quả nhãn) ở bên ngoài. Lớp vỏ này có tác dụng giữ và làm tản quang tại chỗ tạo lên một điểm sáng lớn; khi sử dụng để cuốn cây ngoài trời hay trang trí cây Noel vỏ bóng G12 sẽ giúp tăng hiệu quả chiếu sáng vì không bị các tán lá che khuất và giảm số lượng bóng chiếu sáng cần thiết so với các loại chỉ sử dụng bóng LED trực tiếp. 

       Phần chân của bóng LED được bao bọc bởi 1 lớp nhựa PVC đặc biệt để ngăn chặn nước và không khí từ môi trường bên ngoài đảm bảo sản phẩm có thể sử dụng ngoài trời.


       Sử dụng dây điện vỏ bọc PVC, tiết diện dây đồng tương đương 0.5mm2, đảm bảo an toàn về điện và có thể sử dụng được trên 100 bộ đèn này cắm nối tiếp với nhau nhờ phíc cắm đầu/cuối trên mỗi bộ.


Dây đèn trang trí giáng sinh bóng quả nhãn G12
Dây đèn trang trí giáng sinh bóng quả nhãn G12



Dây đèn trang trí màu trắng:

Dây đèn trang trí màu trắng ấm:

Dây đèn trang trí màu xanh dương:


Dây đèn trang trí màu xanh dương:



MỘT SỐ LOẠI DÂY ĐÈN TRANG TRÍ NOEL KHÁC >>>> 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0985.90.99.54 (mobile, Zalo, Viber, Wechat)

FaceBook Fanpage: https://www.facebook.com/DayDenNhayChiuNuoc/

Nhắn tin nhanh cho chúng tôi qua Zalo --> Bấm vào đây >>