DÂY ĐÈN LED TRANG TRÍ NOEL DÙNG NGOÀI TRỜI (2016-2017)


Dây đèn LED trang trí ngoài trời (dây đèn nháy)


sử dụng ống nhựa PVC Ø8mm và đổ keo Epoxy chống nước
Mã sản phẩm: LED-PL-50-5M-240V-W

Sản xuất tại: nhà máy sản xuất đèn trang trí xuất khẩu Neo-Neon Việt Nam theo yêu cầu đặt hàng của các đối tác châu Âu








Thông số kỹ thuật:
- Điện áp sử dụng 220V
- Chiều dài 5m/ 50 bóng LED (cho phép nối dài đến 500m nhờ phíc cắm cấp nguồn ở cuối mỗi bộ đèn)
- Bóng LED Ø3mm bọc ống nhựa Ø8mm và đổ keo epoxy chống nước
- Bóng tự nháy: số lượng tùy chọn
- Màu sắc: Trắng (trắng ấm, xạnh lam, xanh lục, đỏ, vàng)
- Phích cắm nối đầu/cuối chống nước
- Dây điện: tùy chọn, có thể cắm liên tục 50 bộ đèn nối đầu/đuôi với nhau
(Lưu ý: Thông số kỹ thuật và quy cách của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo yêu cầu đặt hàng của từng khách hàng, theo từng đơn hàng sản xuất.)
   Sản phẩm dây đèn nháy (đèn chớp) ngoài trời  đã được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng sử dụng tại khu vực châu Âu đảm bảo các tiêu chuẩn về vật liệu, thân thiện với môi trường, an toàn về điện và có thể sử dụng ngoài trời từ 3 đến 5 năm. Tại Việt Nam, chúng tôi cũng áp dụng các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cho sản phẩm đèn nháy (đèn trang trí noel) để sử dụng phù hợp với điều kiện thời tiết của khu vực.

Ưu điểm của sản phẩm dây đèn nháy trang trí của chúng tôi so với các sản phẩm thông dụng cùng loại khác trên thị trường:
- Thời gian sử dụng lên đến 5 năm.
- Sử dụng ngoài trời, chịu được mưa nắng.
- Vỏ bóng được chụp nhựa để chống nước có kích thước lớn hơn, tạo ra 1 điểm sáng lớn hơn, nên khi sử dụng sẽ tốn ít số lượng đèn so với sử dụng các bộ đèn nháy thông thường.
- Phíc cắm vào ở đầu và ra ở cuối mỗi bộ cho phép ghép nối dễ dàng các bộ đèn với nhau tạo ra dây đèn trang trí dài hàng trăm mét mà không mất thêm chi phí dây dẫn, giảm tối thiểu nhân công thi công.
- Dây điện bằng đồng kích thước lớn hơn: an toàn về điện trong quá trình sử dụng, giúp tăng tuổi thọ của bộ đèn. Cho phép ghép nối đến 100 bộ đèn với nhau.

Sử dụng:  Thông thường các sản phẩm dây đèn trang trí của chúng tôi sản xuất không có chế độ chớp nháy nên rất phù hợp để sử dụng cho các công trình trang trí.
     Dùng trong nhà và ngoài trời cho các công trình trang trí mang tính lâu dài, dùng quanh năm như: trang trí ánh sáng đường phố, công viên, khu du lịch, resort, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại, các cửa hàng, trang trí cuốn cây,....trang trí giáng sinh, trang trí tết,....

(đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường châu Âu và châu Mỹ sử dụng để trang trí cho mùa Noel 2015 và đón năm mới 2016. Các sản phẩm đây đèn trang trí của chúng tôi có độ bền cao, chất lượng tốt sử dụng phù hợp nhất cho các công trình dùng đèn nháy trang trí với thời gian dài và sử dụng ngoài trời như: nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm thương mại, công sở, các dự án trang trí đường phố, trang trí đô thị,.... Xét về hiệu quả kinh tế và thẩm mỹ thì các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn có ưu điểm hơn khi sử dụng cho các công trình có thời gian trên 1 năm so với các mặt hàng truyền thống giá rẻ nhưng nhanh hỏng)








 Hình ảnh từ Groupe Leblanc (Europe)
Hình ảnh từ Groupe Leblanc (Europe)
  
Hình ảnh từ Groupe Leblanc (Europe)




Một số hình ảnh về quá trình sản xuất:



Sau khi bóng LED, điện trở và tụ điện được hàng vào dây đèn tạo thành một chuỗi đèn, được công nhân chèn nhân cách điện vào giữa 2 chân bóng LED và bọc ghen cách điện. Sau đó được sấy ở nhiệt độ thích hợp để nhân cách điện chảy ra, ghen cách điện co vào ôm chặt phần thân bóng đèn và dây điện.


Phần bóng LED và đầu dây điện được chụp bởi 1 ống nhựa trong suốt bên trong chứa keo. Phần keo này sau khi đóng băng sẽ bao bọc lấy đầu dây điện và bóng đèn không cho không khí và nước tiếp xúc với phần mối hàn và bóng LED trong quá trình sử dụng. Vỏ nhựa này cũng có tác dụng tạo điểm sáng có kích thước lớn hơn nhiều so với bóng LED ban đầu.


Bóng LED đã được đặt trong ống keo và được đóng băng
Dây đèn nháy LED trang trí Noel tết, den nhay chịu nước, outdoor, ngoài trười, chịu mưa, trang trí nhà thờ, trang trí nháy khách sạn, mành nháy, led mành, đèn mành rèm, nháy kim, nháy cao cấp, nháy châu âu

Sau khi keo đã đóng băng, một phần dây điện và ống keo được bọc thêm ghen bảo vệ và sấy ở nhiệt độ phù hợp



Chuỗi dây đèn sau khi được kiểm tra kỹ sẽ được kết nối vào phần dây chủ và đầu nối cấp nguồn

Hoàn thiện bó dây đèn








Các bộ dây đèn kết nối với nhau bằng phíc nối chống nước



Dây điện cấp nguồn có bộ biến đổi điện AC/DC


Chạy lão hóa 72h liên tục để kiểm tra lỗi trước khi xuất xưởng





Bộ đèn trắng ấm có sử dụng kết hợp một số bóng tự nhấp nháy màu trắng






Sử dụng đèn để trang trí cho một góc phố (Pháp)


Sử dụng đèn trang trí cột đường (Pháp)


Dây đèn nháy LED trang trí Noel tết, den nhay chịu nước, outdoor, ngoài trười, chịu mưa, trang trí nhà thờ, trang trí nháy khách sạn, mành nháy, led mành, đèn mành rèm, nháy kim, nháy cao cấp, nháy châu âu


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÁC SẢN PHẨM VÀ BÀI VIẾT LIÊN QUAN: