Bộ đèn trang trí dạng Mành Rèm

Mô tả chung :


 Dây đèn LED trang trí dạng Mành Rèm  (hay còn được gọi là đèn mành, đèn rèm, đèn chớp mành rèm , đèn nháy mành rèm) sử dụng để trang trí ngoài trời chịu được mưa nắng và điều kiện thời tiết nóng ẩm.


Với thiết kế đặc biệt và dễ dàng sử dụng, sản phẩm là sự lựa chọn ưu tiên số 1 cho các mục đích trang trí ánh sáng sử dụng dây đèn LED.
- Cấu tạo bao gồm 2 sợi dây cấp điện chạy ngang và các sợi dây đèn thả theo phương thẳng đứng được hàn gắn và tạo kết nối để sử dụng ngoài trời.
- Sản phẩm dây đèn mành rèm được trang bị phíc cắm điện chống nước, có kết nối đầu và cuối ở mỗi bộ đèn để có thể mở rộng việc ghép nối tạo lên 1 dải mành ánh sáng dài đến 50m mà không cần bổ sung thêm dây điện cấp nguồn cho mỗi bộ đèn.
- Sử dụng dây điện vỏ nhựa PVC trong suốt, chuẩn lõi đồng 22# bằng các sợi đồng nguyên chất được mạ thiếc, đảm bảo an toàn về điện trong quá trình sử dụng..
- Bóng LED Ø3mm được bọc ngoài bằng ống nhựa PVC Ø8mm và đổ keo Epoxy chống nước - đảm bảo các mối hàn và bóng đèn LED không tiếp xúc với môi trường bên ngoài. (xem chi tiết tại đây>>>)

Đèn mành rèm được chia làm một số loại theo đặc tính của nó:

- Đèn mành rèm chống nước lâu dài và không chống nước
- Đèn mành rèm không nháy và chớp nháy

- Loại đèn mành thả dài và thả ngắn

Lưu ý: 

  - Hiện nay rất nhiều sản phẩm đèn nháy trang trí, đèn led mành rèm trên thị trường được quảng cáo là dùng ngoài trời chống nước. Khi xem xét một sản phẩm đèn nháy trang trí chống nước thì chúng ta cần xem: nó sử dụng ngoài trời mưa nắng được bao lâu, bóng đèn LED của nó có được bảo vệ chống nước thấm vào không? Sản phẩm của chúng tôi được công bố là chống nước thì nó được sử dụng ngoài trời 3 năm mà nước không thấm vào chân bóng LED.
- Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm, tư vấn thiết kết về trang trí ánh sáng vui lòng chọn liên hệ nhanh với chúng tôi. Việc tư vấn là hoàn toàn miễn phí
Phân biệt bóng đèn nháy chống nước và không chống nước

Cấu tạo của sản phẩm đèn trang trí (đèn nháy) chống nước


ĐÈN TRANG TRÍ MÀNH RÈM 2017

- Theo yêu cầu đặc biệt của một số khách hàng, sản phẩm có thể được bố trí các bóng LED tự nhấp nháy (khoảng 15%) đan xen ở các vị trí thích hợp để tạo lên hiệu ứng sao trên bầu trời (Xem video>>>)

- Điện áp sử dụng: 220V
- Màu sắc: Trắng, Trắng ấm (Vàng nắng), Trắng ấm luôn sáng và có 15% bóng tự nháy màu trắng
- Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là thi công lắp đặt rất đơn giản, nối dài các bộ đèn rất đơn giản nhờ đầu phíc cắm kết nối từ cuối bộ đèn trước đến đầu bộ đèn sau do đó tiết kiệm chi phí lắp đặt
Ứng dụng: Trang trí đường phố, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trung tâm thương mại, cửa hàng, dùng tại gia đình, trang trí Noel, trang trí tết...
Sản xuất: Việt Nam  (Liên hệ: 0985.90.99.54)



(lưu ý: kích thước của sản phẩm dây đèn dạng mành rèm sẽ theo từng đơn đặt hàng cụ thể)


dây đèn led trang trí dạng Rèm 
(sử dụng để trang trí dưới mái hiên, trên ban công, các dải phân tầng của tòa nhà,...)
Đèn LED rèm thả cửa
Đèn rèm thả dưới mái hiên

Kết nối các bộ đèn nhờ phíc cắm chống nước





Đèn trang trí lại mành rèm thả dưới mái hiên cửa hàng




Đèn nháy mành có bóng tự nháy


Nháy mành màu vàng nắng



Đèn mành thả dài dùng trang trí cho trung tâm thương mại

Đèn mành màu trắng trăng trí giáng sinh

Đèn mành rèm màu vàng trang trí nhà hàng


Trang trí tòa nhà bằng đèn led mành rèm



ĐẶT HÀNG: 

    Các sản phẩm dây đèn mành rèm của chúng tôi được sản xuất tại Việt Nam theo quy trình kỹ thuật đặc biệt và các tiêu chuẩn đặt hàng nghiêm ngặt của khách hàng Châu Âu và Mỹ. Các quý khách hàng trong nước đang quan tâm đến các sản phẩm dây đèn mành rèm dùng ngoài trời để sử dụng cho các mục đich trang trí Noel, tết; trang trí cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, đường phố,... vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được thông tin kỹ thuật về các sản phẩm cụ thể.
    Đối với các khách hàng yêu cầu số lượng ít chúng tôi có thanh lý các sản phẩm dư, sản phẩm dự trữ xuất khẩu của các đơn hàng đã sản xuất.
   Các khách hàng dự án chúng tôi sản xuất mới theo yêu cầu của từng khách hàng và theo đặt điểm của dự án.

0985.90.99.54


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0985.90.99.54 (mobile, Zalo, Viber, Wechat)

FaceBook Fanpage: https://www.facebook.com/DayDenNhayChiuNuoc/

Nhắn tin nhanh cho chúng tôi qua Zalo --> Bấm vào đây >>