ĐÈN LED MÀNH RÈM - LOẠI B - CHỐNG NƯỚC KHÔNG HOÀN TOÀN

Chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất thị trường!

Đặc điểm của đèn led trang trí mành rèm loại B

      Đây là nhóm sản phẩm đèn trang trí loại B của chúng tôi. Sản phẩm này có giá thành thấp hơn loại A ở bên trên và tiêu chuẩn chất lượng cũng không cao bằng. Nếu sử dụng ngoài trời mưa nắng thì không nên dùng quá 12 tháng. Còn nếu sử dụng sản phẩm này ở trong nhà thì có thể dùng 3 năm. Nếu bạn cần sản phẩm đèn nháy trang trí dùng ngoài trời chống nước được 3 năm, vui lòng tham khảo sản phẩm đèn mành rèm loại A của chúng tôi.
  • Ưu điểm của sản phẩm so với các loại thông thường trên thị trường là: dây điện PVC chắc chắn vỏ nhựa màu trắng sữa, lõi đồng. Dây điện không bị mục và phân hủy sau một thời gian sử dụng như các loại đèn nháy thường mà chúng tra vẫn treo trên cây thông, cây quất, cây đào.

Xem Video so sánh 2 sản phẩm của chúng tôi tại đây >>>

  • Sản phẩm đèn trang trí loại này sử dụng phù hợp với các điều kiện sử dụng trong nhà, và dưới mái hiên (bán ngoài trời). Nếu dùng dưới mái hiên hoặc trong nhà thì thời gian sử dụng có thể lên đến 2 năm, 3 năm.
  • Một lưu ý quan trọng khác: tất cả các sản phẩm đèn nháy, đèn trang trí nếu không được bọc nhựa và đổ keo bảo vệ hoặc đúc nhựa kín phần chân bóng LED thì không phải là sản phẩm chống nước. Sản phẩm đó không thể dùng ngoài trời mưa nắng lâu dài được vì nước sẽ thấm dần vào chân bóng LED làm han chân bóng.

Các sản phẩm cụ thể thuộc dòng sản phẩm đèn trang trí mành rèm loại B

----------------------------------------------------------
Ghi chú: Chúng tôi phân sản phẩm này ra làm 2 loại: loại Đèn Mành Thả Dài 2.4mét và Đèn Mành Thả Ngắn 60cm. Nếu bạn đang dùng máy tính, vui lòng bấm vào Xem chi tiết  các sản phẩm của chúng tôi ngay ở bên dưới )

----------------------------------------------------------

B.1. Đèn Mành Kích thước 2m*0.6m

- Ánh sáng có sẵn: màu trắng
- Kích thước: ngang 2 mét, cao 60cm
- Chiều ngang 2 mét có sẵn rắc cắm nối để nối các bộ đèn với nhau. Có thể cắm nối 15 bộ tương đương với 30m chiều dài mà không cần thêm dây điện bên ngoài.
- Gổm 24 sợi thả xuống cách nhau 8cm. Chiều dài các sợi được sắp xếp theo thứ tự: 20cm, 40cm, 60cm, 40cm,... sợi ngắn nhất là 20cm và sợi dài nhất là 60cm. Khi treo bộ đèn lên sẽ tạo hình lượn sóng giống như yếm của chiếc rèm cửa.
- 96 bóng LED phi 3mm loại tản quang cho ánh sáng phát ra xa hơn và rộng hơn.
- Dây điện PVC màu đen, lõi đồng tiêu chuẩn 24# chịu tải được 20 bộ đèn cắm nối nhau.


B.2. Đèn Mành Kích thước 4m*0.6m

- Ánh sáng có sẵn: màu vàng nắng (trắng ấm).
- Kích thước: ngang 4 mét, cao 60cm.
- Chiều ngang 4 mét có sẵn phích cắm nối để nối các bộ đèn với nhau.
- Gổm 24 sợi thả xuống cách nhau 16cm. Chiều dài các sợi được sắp xếp theo thứ tự: 40cm, 50cm, 60cm, 40cm,... sợi ngắn nhất là 40cm và sợi dài nhất là 60cm. Khi treo bộ đèn lên sẽ tạo hình lượn sóng giống như yếm của chiếc rèm cửa.
- 120 Bóng LED phi 5mm loại tản quang.
- Dây điện PVC màu Trắng sữa, lõi đồng tiêu chuẩn 24#.



B.3. Đèn Mành kích thước 3m*1.5m 

- Ánh sáng có sẵn: màu vàng nắng (trắng ấm).
- Kích thước: ngang 3m mét, cao 1.5 mét.
- Chiều ngang 3 mét có sẵn rắc cắm nối để nối các bộ đèn với nhau. Có thể kết nối nhiều bộ đèn với nhau để tạo thành 1 tấm mành ánh sáng lớn mà không tốn nhiều nhân công và phụ kiện.
- Gổm 12 sợi thả xuống cách nhau 16cm. . Khi treo bộ đèn lên sẽ tạo hình giống như chiếc rèm cửa.
- 180 Bóng LED phi 5mm loại tản quang.
Dây điện PVC màu Trắng sữa, lõi đồng tiêu chuẩn 24#.

Một số lưu ý cho dòng sản phẩm loại B của chúng tôi

- Các loại đèn mành rèm ở trên sáng im và không chớp nháy.
- Khách hàng không nên treo sản phẩm này ngoài trời mưa nắng do đặc điểm công nghệ của bộ đèn, vẫn làm nước có thể thấm vào chân bóng đèn sau một thời gian dài.
- Do điều kiện kinh tế không cho phép nên nhiều khách hàng vẫn sử dụng đèn mành loại này để treo ngoài trời mưa nắng. Nếu treo bộ đèn mành loại B ngoài trời chúng tôi giới hạn sử dụng không quá 12 tháng. Để đảm bảo an toàn, sau thời gian 12 tháng bạn nên bỏ đi (kết cả nó vẫn còn sáng). Nếu sử dụng treo treo theo mùa (dùng từ Noel đến hết tết sau đó cất đi) thì có thể dùng 3 mùa liên tục.
Các sản phẩm này phù hợp với các đơn vị sử dụng quanh năm với thời gian dài như: trang trí đường phố, resort,  khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, shop thời trang, biệ thự... 
- Loại mành thả ngắn (thả xuống 60cm) nên sư dụng treo trong các không gian như sau: trước cửa, dưới mái hiên, dưới các đường viền mái, dậu ban công, treo kín trần nhà tạo thành bầu trời ánh sáng, treo dọc 2 bên lối đi, treo ngang qua lối đi.
- Loại mành thả dài (thả 1.5 mét) treo ở các vị trí: vách tường, vách kính, ô cửa sổ, thả trùm cây thông noel,...

Đèn mành thả ngắn (60cm) treo 2 bên lối đi

Đèn mành thả ngắn treo ngang qua đường

Đèn mành rèm thả ngắn treo theo viền mái và dậu ban công

Đèn mành thả ngắn treo kín trần nhà tạo thành "bầu trời ánh sáng"

Đèn mành rèm thả dài treo sau vách kính




Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0985.90.99.54 (mobile, Zalo, Viber, Wechat)

FaceBook Fanpage: https://www.facebook.com/DayDenNhayChiuNuoc/

Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook -->> Bấm vào đây

Nhắn tin nhanh cho chúng tôi qua Zalo --> Bấm vào đây >> 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nào vui lòng lấy hình ảnh tại đây sau đó gửi qua Facebook, Zalo, Viber hoặc gọi cho chúng tôi 0985909954

Không có nhận xét nào: