Chính sách mua hàng

THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN:

1. Đối với các đơn hàng lẻ (<10 triệu)
Các đơn hàng lẻ, có giá trị nhỏ, sản phẩm đã có sẵn khách hàng thanh toán trả tiền trước và nhận hàng sau. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán và vận chuyển dưới đây:
- Thanh toán nộp tiền mặt và nhận hàng trực tiếp tại nhà máy.
- Trong trường hợp khách hàng ở xa có thể thanh toán trả trước bằng hình thức chuyển khoản. Khách hàng có thể yêu cầu một trong hai hình thức vận chuyển sau:
       Gửi hàng trực tiếp qua xe khách (khách hàng tự trả chi phí chuyển hàng với nhà xe).
       Gửi hàng qua các công ty chuyển phát nhanh như Bưu điện, Viettel, Hợp Nhất (khách hàng thanh toán trước chi phí vận chuyển).
2. Đối với các đơn hàng lớn (>300 triệu)
Nhà máy sản xuất hàng hóa theo sự thống nhất về thông số kỹ thuật và quy cách của sản phẩm với khách hàng. Nếu đủ số lượng yêu cầu, tiến hành xác nhận đơn đặt hàng và lập đơn hàng để sản xuất.
Quy trình đặt hàng như sau: Ký hợp đồng --> thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng --> tiến hành sản xuất --> sản xuất xong --> thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng --> Gao hàng tại nhà máy.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Điều kiện bảo hành:
- Các sản phẩm còn nguyên vẹn, dây điện không bị cắt, tháo ra.
- Sử dụng đúng điện áp quy định và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không sử dụng trong môi trường ngâm dưới nước.
2. Thời gian bảo hành:
- Đối với các đơn đặt hàng sản xuất mới, thời gian bảo hành thông thường được áp dụng là 12 tháng được tính từ ngày giao hàng.
- Đối với các đơn hàng nhỏ lẻ, sản phẩm thanh lý: các sản phẩm này được giảm giá và hạ giá nên thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng mã hàng cụ thể được công bố với khách hàng khi mua hàng.
3. Phương thức bảo hành:
- Sản phẩm được kiểm tra và bảo hành tại nơi sản xuất.
- Với các lỗi thông thường sảy ra trong quá trình sử dụng làm sản phẩm bị chết một vài bóng đèn trong bộ đèn hoặc bộ đèn bật không sáng chúng tôi sẽ sửa chữa cho các khách hàng.
- Đối với các lỗi được xác định nguyên nhân do quá trình thiết kế hoặc sản xuất sai so với tiêu chuẩn ký thuật thì sản phẩm lỗi sẽ được đổi mới.